health

શું તમે પણ વજન ઘટાડવાનું વિચારી રહ્યા છો,આજથી જ આ ફળો ખાવાનું બંધ કરો,

વધતી જતી વાણી અને જાડાપણું આજે મોટી વસ્તીની સમસ્યા છે.વજન વધારવું તેની સાથે અનેક રોગો પણ લાવે છે.આવી સ્થિતિમાં,દરેક પોતાનું વજન નિયંત્રિત કરવા માગે છે.પરંતુ આ માટે,સૌથી મહત્વપૂર્ણ પરિવર્તન એ ખોરાકથી સંબંધિત ટેવોમાં છે.ખાસ કરીને આ સમય દરમિયાન,યોગ્ય ફળ ખાવાનું મહત્વપૂર્ણ છે.

કારણ કે કેટલાક ફળો એવા હોય છે જે સ્વાસ્થ્યમાં વધારો કરે છે પરંતુ તે જ સમયે તેઓ વજન વધારવાનું કામ કરે છે.જો તમે વજન ઘટાડવાનું વિચારી રહ્યા છો,તો ચાલો આપણે એવા ફળો વિશે જાણીએ જે ફળ બંધ કરવું જોઈએ.કેળા-શરીર બનાવવા માટે કેળા ખાવાનો શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ છે.તેમાં વધુ ફાઇબર,પોટેશિયમ,એન્ટી ઑક્સિડેન્ટ હોય છે.આવી સ્થિતિમાં,તે રોગ પ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે અને રોગો સામે રક્ષણ આપે છે.

પાચક શક્તિ પણ મજબૂત છે.પરંતુ જેઓ એક જ સમયે વજન ઓછું કરે છે તેમને તેનું સેવન ન કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.ખરેખર,14-15 ગ્રામ ખાંડ એક મધ્યમ કદના કેળામાં જોવા મળે છે.આવી સ્થિતિમાં તમારે વજન ઓછું કરવાને બદલે વજન વધારવાની સમસ્યાનો સામનો કરવો પડી શકે છે.

એવોકાડો-ખોરાકમાં સ્વાદિષ્ટ હોવા સાથે એવોકાડો આરોગ્યનો ખજાનો છે. પરંતુ 100 ગ્રામ એવોકાડોમાં લગભગ 160 કેલરી મળી આવે છે.વળી,તેમાં ચરબી પણ વધુ હોય છે. આવી સ્થિતિમાં વજન ઘટાડવાને બદલે વજન વધારવાની સમસ્યા આવી શકે છે.આ કિસ્સામાં,થોડું અથવા ઓછું ખોરાક ખાવાનું સારું છે.

કિસમિસ અને સૂકા પ્લમ-આહાર દરમિયાન,કિસમિસ અને શુષ્ક પ્લમેજનું સેવન ઓછું કરવું જોઈએ.આમાં કેલરી અને ચરબી વધારે હોય છે,અને પાણી પણ નથી હોતું.1 કપ કિસમિસમાં લગભગ 500 ગ્રામ કેલરી મળી આવે છે.આવી સ્થિતિમાં તમારે વજન વધારવાની મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડશે.તેથી,જેઓ સ્થૂળતાથી પરેશાન અને મેદસ્વી છે,તેનું સેવન ઓછું કરવું કે નહીં તે વધુ સારું છે.

કેરી-કેરી લગભગ બધાંનું પ્રિય ફળ છે.દરેક વ્યક્તિ ઉનાળામાં મળતા આ ફળ ખાવાની રાહ જોતા હોય છે.પરંતુ જો આપણે તેમાં ખાંડ વિશે વાત કરીએ તો આશરે 30 થી 32 ગ્રામ ખાંડ 1 કેરીના મધ્યમ કદમાં મળી આવે છે.આ રીતે,કેલરી ભરપૂર હોવાને કારણે કેરીનું સેવન કરવાથી તે વજન વધારવાનું કામ કરે છે.આવી સ્થિતિમાં,વજન ઘટાડનારા લોકોએ તેનું સેવન ટાળવું જોઈએ.ઉપરાંત,માત્ર કેરીનો મર્યાદિત જથ્થો ખાવો.

દ્રાક્ષ-દ્રાક્ષમાં એન્ટી ઑક્સિડેન્ટ ગુણ હોય છે.આવી સ્થિતિમાં,તેનું સેવન કરવાથી હૃદય અને મન સ્વસ્થ રહે છે.પરંતુ ખાંડના 15 ગ્રામ અને 67 ગ્રામ કેલરી દ્રાક્ષના 1 કપમાં જોવા મળે છે.આવી સ્થિતિમાં,વજન ઝડપથી વધારવાનું કામ કરે છે.આ માટે,મેદસ્વી અને પરેજી પાળનારા લોકોએ તેનું સેવન કરવાનું ભૂલવું જોઈએ નહીં.

Back to top button