Life Style

પુરુષોમાં સૌથી પહેલા આ બાબતોનું ધ્યાન રાખે છે મહિલાઓ,પછી જ નિર્ણય કરે છે,

લોકડાઉન દરમિયાન,વિશ્વભરમાં ઑનલાઇન ડેટિંગનો વલણ અચાનક ખૂબ વધી ગયો હતો.ઑનલાઇન ડેટિંગના રૂપમાં બહાર ન આવવા અને નવા જીવનસાથીને મળવાનો એક સારો વિકલ્પ મળ્યો.ભારતની ડેટિંગ વેબસાઇટ ક્વેક-ક્વેકને એક રિપોર્ટ જાહેર કર્યો છે જેમાં ઑનલાઇન ડેટિંગના ઘણા નવા વલણો વિશે રસપ્રદ વાતો જણાવી છે.

ક્વેક-ક્વેક રિપોર્ટ અનુસાર,ઑનલાઇન ડેટિંગમાં પુરુષોમાં 55 ટકા પુરુષો જ્યારે 73 ટકા મહિલાઓ જીવનસાથી પ્રત્યે ભાવનાત્મક લગાવ શોધે છે. આનો અર્થ એ થયો કે લોકો હવે કેઝ્યુઅલ ડેટિંગથી આગળ વધી ગયા છે અને શારીરિક જોડાણ કરતાં ભાવનાત્મક જોડાણને વધુ પ્રાધાન્ય આપી રહ્યાં છે.

રિપોર્ટ અનુસાર,21 થી 30 વર્ષની વયના લોકો એકબીજાને રૂબરૂ મળવાનું પસંદ કરે છે,જ્યારે 31 વર્ષથી ઉપરના લોકો વાસ્તવિક જોડાણનો આગ્રહ રાખે છે.તે જ સમયે,20 વર્ષથી ઓછી વયના 46 ટકા લોકો વર્ચુઅલ ડેટિંગને પસંદ કરે છે.અહેવાલ મુજબ,મોટાભાગના લોકો સહમત ન હતા કે ભાગીદારની પસંદગી વર્ચુઅલ તારીખના આધારે કરી શકાય છે અને તેઓએ જીવનસાથી મેળવ્યા બાદ જ નિર્ણય લેવામાં રસ દાખવ્યો હતો.

ક્વેક-ક્વેકના સ્થાપક રવિ મિત્તલે એક નિવેદનમાં જણાવ્યું છે કે, રોગચાળાને કારણે લોકોનો ટ્રેન્ડ ઑનલાઇન ડેટિંગ તરફ વધ્યો છે.લાંબી વાતચીત,એક સાથે નેટફ્લિક્સ મૂવી અથવા સીરિઝ જોવી એ સામાન્ય ડેટિંગ વલણો છે.આ સિવાય સર્વેમાં એમ પણ કહેવામાં આવ્યું છે કે ડેટિંગ એપ પર લોકોને સૌથી વધારે પરેશાન કરનારી બાબતો હોય છે.

મોટાભાગના લોકોએ કહ્યું કે જેની સાથે તેઓ વાત કરવા માગે છે તેનો પ્રતિસાદ ન મળવો નિરાશ છે.ઑનલાઇન ડેટિંગમાં 76 ટકા પુરુષો અને 57 ટકા સ્ત્રીઓ અનુસાર,કોઈપણ ખરાબ સંબંધમાંથી બહાર નીકળવાનો શ્રેષ્ઠ રસ્તો એ છે કે નવા લોકોને મળવાનો છે.ક્વેક-ક્વેક મુજબ,ભારતમાં તેના 1.2 કરોડથી વધુ યુઝરો છે.

ગત વર્ષે ડિસેમ્બર મહિનાની શરૂઆતમાં,ક્વેક-ક્વેક દ્વારા એક અહેવાલ બહાર પાડવામાં આવ્યો હતો.એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે કોરોના વાયરસને કારણે નવા યુઝરોની સંખ્યામાં ઉછાળો જોવા મળ્યો છે અને ભારતના નાના શહેરોના લોકો પણ ઑનલાઇન ડેટિંગમાં જોડાઈ રહ્યા છે.

રિપોર્ટ અનુસાર લોકડાઉન દરમિયાન ડેટિંગ એપ પર સાઇન અપ કરનારી મહિલાઓની સંખ્યામાં 12 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો છે.રિપોર્ટમાં એવું પણ કહેવામાં આવ્યું હતું કે ડેટિંગ એપ પર પુરુષો કરતાં મહિલાઓ વધારે સક્રિય હોય છે.પુરુષ યુઝરો આ ડેટિંગ એપ્લિકેશનને 24 વખત જુએ છે જ્યારે સ્ત્રી યુઝરો તેને 48 વાર ખોલે છે.

Back to top button