health

યુરિક એસીડ કંટ્રોલ કરવામાં અળસી ખુબ જ ફાયદાકારક, બસ આવી રીતે ખાઓ

યુરિક એસિડમાં વધારો શરીરના સ્નાયુઓમાં બળતરાનું કારણ બને છે. આ સાથે શરીરના અનેક ભાગોમાં દુખાવો થાય છે. આ પીડા શરીરના ઘણા ભાગોમાં થાય છે. આ સમસ્યા ઉપરાંત લોકો સંધિવા અને અન્ય ઘણી બીમારીઓનો ભોગ બને છે. એક સંશોધન મુજબ, હાઈ યુરિક એસિડ જીવનને 11 વર્ષ ઘટાડે છે અને હૃદયરોગ, ડાયાબિટીઝ, સ્ટ્રોકની સાથે કિડનીનું જોખમ વધારે છે.

યુરિક એસિડને નિયંત્રિત કરવા માટે ઘણી પદ્ધતિઓ અપનાવવામાં આવે છે. આવી સ્થિતિમાં તમે અળસીનું સેવન કરી શકો છો. અળસી ના સેવનથી યુરિક એસિડમાં થયેલો વધારો કેવી રીતે ઘટાડી શકાય તે જાણીએ.અળસીમાં ઓમેગા 3, 6 અને 9 ફેટી એસિડથી સમૃદ્ધ છે.

ઉપરાંત તેમાં ફાઇબર, વિટામિન બી 1, બી 6 મેગ્નેશિયમ, સેલેનિયમ, પ્રોટીન, આયર્ન, પોટેશિયમ, આયર્ન અને ઝીંક જેવા તત્વોની સાથે એન્ટીઓકિસડન્ટ ગુણ હોય છે. જે તમારું વધતું યુરિક એસિડ ઘટાડે છે અને મેદસ્વીપણાથી અનેક રોગોથી રાહત આપે છે. ભોજન પછી દરરોજ એક ચમચી અળસી ના બી ખાવા. તમે તેમને થોડા શેકી પણ શકો છો. આ સિવાય અળસીના બી નો પાવડર બનાવો અને દરરોજ અડધી ચમચી ખાઓ.

અળસીમાં મળતા ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સ પાચન સમસ્યાઓમાં સુધારો કરી શકે છે.અળસીમાં ફાઇબરની માત્રા ખૂબ હોય છે. આને લીધે તે ઘણીવાર કબજિયાતને દૂર કરવા માટે કુદરતી ઉપાય તરીકે ઉપયોગમાં લેવાય છે. અળસી ની એક ચમચીમાં 2.8 ગ્રામ ફાઇબર હોય છે. ફાઇબર તમારા મળ નું પ્રમાણ વધારે છે અને તેને નરમ કરવામાં મદદ કરે છે.

ઓમેગા -3 ફેટી એસિડથી સમૃદ્ધ અળસી ખરાબ અને શુષ્ક વાળ માટે જાદુઈ પ્રવાહી છે. તે ફક્ત તમારા વાળની ​​ગુણવત્તામાં વધારો કરીને તેમના આરોગ્યને જીવંત જ નહી પણ ખોપરી ઉપરની ચામડીનું પણ પોષણ કરે છે. અળસી ના નિયમિત ઉપયોગ અને સેવનથી વાળની ​​તકલીફો જેમ કે ખોડો, ખંજવાળ અને વાળ ખરવાની સમસ્યામાં પણ રાહત મળે છે.

Back to top button