Corona VirusIndiaNews

આ રીતે સકારાત્મક વિચારસરણીથી તમે કોરોનાને હરાવી શકો છો,ઘરે કોરંટાઇન હોવ ત્યારે કરો આ 5 કામ,

આ સમયે,તબીબી સારવારની સાથે,અન્ય બાબતોને ધ્યાનમાં રાખવી જોઈએ,જેથી પોઝિટિવ બની રહે અને તમારું મનોબળ ઓછું ન થાય.આ કોરોના મહામારીને દૂર કરવા માટે પોઝિટિવ વિચારસરણી થવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.ઘરે રહીને તમે શું કામ કરી શકો તે આગળ જાણો,જેથી તમારી વિચારસરણી પોઝિટિવ રહી શકે.

1.આ કોરોના મહામારીમાં આપણે સારા સમાચાર સાંભળવવા અને વાંચવા જોઈએ-આ ખરાબ સમયમાં પોઝિટિવ વિચારના સમાચાર તરફ ધ્યાન આપવું જોઈએ,કોઈપણ સમાચારથી દૂર રહો જે આપણા મનમાં નિરાશાની ભાવના લાવે છે.સારા સમાચાર સાંભળો,વાંચો અને સારા સમાચાર જુઓ.

2.કુટુંબ અને મિત્રો સાથે સંપર્કમાં રહો-કોરોના પોઝિટિવ હોવા છતાં,તમારે લોકો સાથે શારીરિક અંતર રાખવું જોઈએ,પરંતુ તમે ફોન,સોશિયલ મીડિયા જેવા અન્ય માધ્યમો દ્વારા તમારા લોકો સાથે સંપર્કમાં રહી શકો છો.આ તમને સારું લાગે છે.

3.નેગેટિવ વિચારોથી દૂર રહો-કોઈને ખબર પડે કે તે કોરોના પોઝિટિવ છે તો તેના મનમાં ઘણા નેગેટિવ વિચારો આવવા માંડે છે.તેનાથી મન વિચલિત થાય છે.આવા વિચારો તમારું મનોબળ ઘટાડી શકે છે.તેનાથી દૂર રહો.

4.સર્જનાત્મકતા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો-જો તમે કોરોના પોઝિટિવ છો,તો ગભરાશો નહીં,પરંતુ સર્જનાત્મકતા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો,જેથી તમારા મનમાં નેગેટિવ વિચારો ન આવે.તમને રસોઈ,પેઇન્ટિંગ,ડ્રોઇંગ,સંગીત ગમે તે કરો.આ કરવાથી તમારું મગજ બદલાશે અને તમે સારા વિચારો વિચારી શકશો.

5.ધાર્મિક પ્રવૃત્તિઓમાં તમારું મન બનાવો-જ્યારે તમે પોઝિટિવ હોવ ત્યારે એકલતા ન અનુભવો,ધાર્મિક પુસ્તકો વાંચો,જેથી તમારું મનોબળ વધશે.આ સિવાય તમે આધ્યાત્મિક સાહિત્ય પણ વાંચી શકો છો.પૂજા-પાઠમાં સમય વ્યતીત કરો.

Back to top button