Ajab GajabLife Style

સ્ત્રીઓમાં સે-ક્સની ઈચ્છા ઓછી થવાના કારણો જાણીને દંગ રહી જશો,જાતીય સંબંધ વધારવા માટે ફ્ક્ત આટલું કામ કરો,

સમય જતાં સ્ત્રીની જાતીય ઇચ્છામાં ઘણા ફેરફારો થાય છે.તેમની જાતીય ઇચ્છામાં ઘટાડો ખાસ કરીને વૃદ્ધાવસ્થામાં જોઇ શકાય છે.પરંતુ ઉંમર એ એકમાત્ર કારણ નથી.એક બીજી વાત છે જેના કારણે મહિલાઓ સે-ક્સ પ્રત્યેની રુચિ ગુમાવી દે છે.આ બાબતે સ્કોટડેલમાં સંશોધનકારો દ્વારા એક અભ્યાસ કરવામાં આવ્યો છે.

આ અધ્યયનમાં,મેયો ક્લિનિકના મેડિસિનના લેખક અને એસોસિયેટ પ્રોફેસર ડો.જુલિયાના ક્લિંગે આ વિષય પર ઘણી રસપ્રદ વાતો જણાવી.ડોક્ટર ક્લિંગ મુજબ મહિલાઓની જાતીય ઈચ્છાનો ઊંઘ સાથેનો સંબંધ છે.આ અધ્યયન મુજબ,જો કોઈ મહિલા વૃદ્ધાવસ્થામાં પણ પોતાની જાતીય ઈચ્છા વધારવા માંગે છે,તો તેને પૂરતી ઉંઘ લેવી જોઈએ.

આ અધ્યયનમાં સંશોધનકારોએ શોધી કાઢ્યું છે કે સારી નિંદ્રા ન લેતી સ્ત્રીઓમાં જાતીય સમસ્યાઓ થવાની શક્યતા બમણી થાય છે.તેમની જાતીય ઈચ્છા અથવા ઉત્તેજના પણ ઓછી થાય છે.આ અભ્યાસ 3,400 થી વધુ મહિલાઓ પર કરવામાં આવ્યો છે જેમની 53 વર્ષની વય હતી.આમાંથી 75 ટકા સ્ત્રીઓને સારી રીતે સૂવાની ટેવ નહોતી,જ્યારે 54 ટકા સ્ત્રીઓને કેટલીક કે બીજી જાતીય સમસ્યા હતી.

આ અધ્યયનમાં,મહિલાઓને તેમની સે-ક્સ લાઇફથી સંબંધિત ઘણી બાબતો પૂછવામાં આવી હતી.આ સમયગાળા દરમિયાન,એવું જાણવા મળ્યું હતું કે સારી એવી ઊંઘ ન આવતી સ્ત્રીઓમાં જાતીય ઇચ્છાનો અભાવ હતો.સંશોધનકારોએ ઊંઘ અને સે-ક્સને અસર કરતા અન્ય કારણોનો પણ અભ્યાસ કર્યો,જેમ કે મેનોપોઝની સ્થિતિ.

આ અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે જે મહિલાઓ પાંચ કલાકથી ઓછી ઊંઘ લે છે તેમને જાતીય સમસ્યા થવાનું જોખમ વધારે હોય છે.ડોક્ટર ક્લિંગના જણાવ્યા અનુસાર જાતીય તકલીફ એ જાતીય સમસ્યાનો એક પ્રકાર છે જેનો નિંદ્ર નબળાઇ સાથે જોડાણ છે.આને લીધે,જાતીય ઇચ્છા,ઉત્તેજનાનો અભાવ અને ખાનગી ભાગોમાં દુ:ખાવો જેવી સમસ્યાઓ સ્ત્રીઓમાં જોઇ શકાય છે.

ડોક્ટર ક્લિંગે વધુમાં સમજાવ્યું કે સારી રીતે ઊંઘ  ન લેવી તેના શરીર પર નેગેટિવ અસર પડે છે.આ વસ્તુ પાછળથી થાક અને જાતીય સમસ્યાઓ તરફ દોરી જાય છે.તે જ સમયે,જો તમે સારી રીતે સૂશો,તો તમારી સે-ક્સ લાઇફ પણ સારી બને છે.જો તમારે સારી રીતે સૂવું હોય તો કેફીન ઓછી માત્રામાં વાપરો.બપોર પછી કોફી ન પીવી.

સુતા પછી ફોન અને કમ્પ્યુટરનો ઉપયોગ બંધ કરો.ચોક્કસ તાપમાને સૂવાની ટેવ બનાવો.આ કરવાથી વૃદ્ધાવસ્થામાં પણ તમારી જાતીય ઈચ્છામાં કોઈ ઘટાડો થશે નહીં.

Back to top button