healthIndia

શું કેરી ખાવા થી વજન વધી જાય? જાણો હકીકત

ઉનાળાની સીઝનમાં બજારમાં ચારેબાજુ કેરી જ કેરી જોવા મળે છે. કેરી અન્ય ફળોથી દેખાતા દેખાવમાં જ ભિન્ન નથી, પરંતુ તેનો સ્વાદ પણ ખૂબ અલગ છે. વિશેષ બાબત એ છે કે કેરીની અનેક જાતો બજારમાં આવે છે અને કેરીની દરેક જાતનો સ્વાદ એકબીજાથી અલગ હોય છે. ઘણા લોકો એવું વિચારીને કેરી નથી ખાતા કે કેરી ખાવાથી વજન વધી જાય છે.

કેરીનો ઉપયોગ ફક્ત ફળો તરીકે જ થતો નથી પરંતુ તેનો ઉપયોગ ચટણી, કેરી પન્ના અને શેકના રૂપમાં પણ થાય છે. તે વિટામિન એ, વિટામિન સી, વિટામિન ઇ અને કેલ્શિયમથી ભરપુર છે.

ઘણા લોકો માને છે કે કેરી ખાવાથી વજન વધે છે. જો તમે પણ આવું માનો છો તો તમારા માટે એ જાણવું મહત્વપૂર્ણ છે કે કેરી ખાવાથી વજન વધતું નથી. કેરી ચરબી, સોડિયમ અને કોલેસ્ટરોલ મુક્ત છે. એટલે કે તેમાં ચરબી અને કોલેસ્ટરોલ જરાય હોતો નથી, તેથી તેનું સેવન કરવાથી વજન વધતું નથી.

કેરીમાં વિટામિન એ ભરપુર માત્રામાં હોય છે. આને કારણે, તે આંખો માટે ફાયદાકારક છે. તેથી જો તમારે તમારી દૃષ્ટિ વધારવી હોય તો ચોક્કસપણે કેરી ખાઓ. 2. સ્વાદમાં સ્વાદિષ્ટ હોવા ઉપરાંત, કેરી ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રણમાં રાખવામાં મદદ કરે છે. તેમાં ફાઈબર અને વિટામિન સી ભરપુર માત્રામાં છે.

તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે કેરીનું સેવન કરવાથી વજન પણ ઓછું થઈ શકે છે. ખરેખર, કેરીનો ગોઠલીમા હાજર તંતુઓ શરીરમાં સંગ્રહિત વધારે ચરબી ઘટાડવા માટે અસરકારક છે. આ સાથે કેરીનું સેવન કરવાથી ભૂખ પણ ઓછી થાય છે કારણ કે તે લાંબા સમય સુધી પેટ ભરે રાખે છે.

કેરી હીટસ્ટ્રોક એટલે કે લૂ સામે રક્ષણ આપે છે. જો તમે એક ગ્લાસ કેરીનો રસ પીધા પછી ઘરની બહાર આવશો, તો તે તમને ગરમીથી બચાવવામાં મદદ કરશે. આ સિવાય તે શરીરમાં પાણીનું સંતુલન જાળવવામાં પણ મદદ કરશે.

Back to top button