India

Jio યુઝર્સ માટે આવ્યા સારા સમાચાર, હવે વોટ્સએપ ની મદદથી આ કામ કરી શકશો

ખાનગી ક્ષેત્રની ટેલિકોમ કંપની રિલાયન્સ Jio એ વોટ્સએપ ચેટબોટ દ્વારા કોરોના રસી અને અન્ય ગ્રાહક સેવાઓની ઉપલબ્ધતા વિશેની માહિતી આપવાનું શરૂ કર્યું છે. નવી સેવા લોકોને સેશન રીફ્રેશ કરવા માટે વન-ટાઇમ પાસવર્ડની મુશ્કેલી વિના રસી ઉપલબ્ધતાની માહિતી આપે છે.

કંપનીના એક સૂત્રએ જણાવ્યું છે કે, જિઓ યુઝર્સ હવે આ સેવાની મદદથી રિચાર્જ કરી શકે છે, ચુકવણી કરી શકે છે, પ્રશ્નોના જવાબ મેળવી શકે છે અને વોટ્સએપ દ્વારા જિઓ ચેટબોટ પર ફરિયાદ પણ નોંધાવી શકે છે. તે COVID-19 રસીની ઉપલબ્ધતા વિશે પણ માહિતી પ્રદાન કરી રહી છે.

7000777007 નંબર પર ફક્ત Hi ટાઇપ કરીને આ સેવા નો ઉપયોગ કરી શકાય છે. જિઓ વપરાશકર્તાઓ મોબાઇલ નંબર પોર્ટેબિલિટી સેવા અને ચેટબોટ પર જિઓ સિમ, જિઓ ફાઇબર, જિઓમાર્ટ અને આંતરરાષ્ટ્રીય રોમિંગ માટે સપોર્ટ મેળવી શકે છે. જો એપ્લિકેશન નોન-જિઓ નેટવર્ક અથવા અન રજિસ્ટર નોંધાયેલ નંબરથી કરવામાં આવે છે, તો ચેટબોટ એકાઉન્ટ વિગતો પૂરા પાડતા પહેલા વપરાશકર્તાને ચકાસશે.

Back to top button