health

ખૂબ ઝડપથી વજન ઘટાડવા માટે અપનાવો આ દેશી ઉપચાર,જાણી લો તેની સરળ રીત,

તેમાં કોઈ શંકા નથી કે મોટાપા ઘણા ગંભીર રોગોને જન્મ આપી શકે છે.ઘણા અભ્યાસો દાવો કરે છે કે વધુ વજન ધરાવતા લોકોને ડાયાબિટીઝ,હાર્ટ એટેક,ડિપ્રેશન અને હ્રદયરોગનું જોખમ વધારે છે.જો તમે ખરેખર ચરબી કેવી રીતે ઓછી કરવી તે જાણવા માંગતા હો,તો અમે તમને મદદ કરી શકીએ છીએ.અમે તમને વજન ઘટાડવાની રીતો જણાવી રહ્યા છીએ.સૌથી મોટી વાત એ છે કે વજન ઘટાડવાનાં આ પગલાં આવા છે,જેના માટે તમારે વધારે મહેનત કરવી પડશે નહીં.

ઉતાવળ ન કરવી : ઘણીવાર લોકો સવારે ઉઠતાની સાથે જ હોબાળો મચાવવાનું શરૂ કરે છે.તેનાથી તમે તણાવ અનુભવી શકો છો.ખરેખર તે હોર્મોન કોર્ટિસોલ છે,જે તે પ્રક્રિયા માટે જવાબદાર છે.તે વજન વધારવાનું કામ કરે છે.તેથી તમારી સવારની દિનચર્યાને વધુ શાંતિથી પસાર કરવાનો પ્રયાસ કરો.

હળવી કસરત કરો : વજન ઓછું કરવા માટે,સવારે ઉઠતાની સાથે જ તમે જીમમાં જાવ તે જરૂરી નથી.તમારે સવારે થોડી કસરત કરવી જોઈએ.તે શક્તિનો સારો સ્રોત પણ હોઈ શકે છે.ઉપરાંત,તમારી સવારની વર્કઆઉટમાં થોડી પ્રતિકારની તાલીમ ઉમેરવાથી તમે પેટની ચરબી ઓછી કરી શકો છો.

પ્રોટીન અને ફાઇબરથી ભરપૂર નાસ્તો : અધ્યયનો દર્શાવે છે કે વધુ પ્રોટીન ખાવાથી પેટની ચરબી ઓછી થાય છે.તમારા નાસ્તામાં માંસ,માછલી,ઇંડા અને કઠોળનો સમાવેશ કરવાની ખાતરી કરો.આ ઉપરાંત,બીજા અધ્યયનમાં બતાવવામાં આવ્યું છે કે વધતા ફાઈબરના સેવનથી પેટની ચતુરતા પર પણ સકારાત્મક અસર પડે છે.શણના બીજ,બ્રોકોલી,એવોકાડોસ,વગેરે-તમારા આહારમાં શામેલ થવા માટે ફાયબરનો એક મહાન સ્રોત છે.

જ્યુસને બદલે પાણી પીવો : સવારના નાસ્તામાં જ્યુસ પીવો તે ખૂબ સામાન્ય બાબત છે.ખરેખર તંદુરસ્ત આદત નથી.જ્યૂસ ફ્રુટોઝથી ભરેલા હોય છે અને રોજ તેનું સેવન કરવાથી પેટની ચરબી વધી શકે છે.અધ્યયનો દર્શાવે છે કે સુગરયુક્ત ખોરાક લીવરમાં ચરબી વધારે છે.તમારી જરૂરિયાતને પહોંચી વળવા માટે રસને બદલે પાણી વધારે આરોગ્યપ્રદ છે.

ગ્રીન ચા પીવો : કોફીના કપથી દિવસની શરૂઆત તમારી સવારની દિનચર્યાના અભિન્ન ભાગ જેવું લાગે છે,તેમ છતાં,તેને ગ્રીન ટી સાથે બદલવું એ એક સારો વિચાર હોઈ શકે.તેમાં કેફીન અને એન્ટી-ઑકિસડન્ટ એપિગાલોક્ટેચિન ગેલેટ બંને છે.સંશોધન સૂચવે છે કે ઇજીસીજી ખરેખર પેટની ચરબી ઘટાડવામાં મદદરૂપ થઈ શકે છે.

બપોરનું ભોજન સારું ખાઓ : આ કરીને તમે આખો દિવસ તમારા કેલરીના સેવન પર વધુ નિયંત્રણ રાખો છો.જ્યારે તમે બપોરના ભોજન માટે બહાર જાવ છો,ત્યારે ભૂખને લીધે તમે વધુ પડતો ખોરાક લેવાનું વલણ રાખો છો.પરંતુ જો તમે મર્યાદિત માત્રામાં ખાશો, તો તે તમને ચરબી ઓછી કરવામાં મદદ કરવામાં ઘણી આગળ વધી શકે છે.

પૂરતી ઊંઘ લો : અધ્યયનો દર્શાવે છે કે પૂરતી ઊંઘ ન મળવાથી વજન વધે છે,જેમાં પેટની ચરબી પણ શામેલ હોઈ શકે છે.તમારે દરરોજ ઓછામાં ઓછી આઠ કલાકની ઊંઘ લેવી જોઈએ.આને કારણે મન શાંત રહે છે અને મેટાબોલિઝમ પણ વધે છે.

કામ કરવા માટે ચાલીને કે બાઇકનો ઉપયોગ કરો : પેટની ચરબી ઓછી કરવા માટે કાર્ડિયો એક્સરસાઇઝ એ ​​સારી રીત માનવામાં આવે છે.તેથી બસ લેવાની કે ડ્રાઇવિંગ કરવાને બદલે,તમારા કાર્યસ્થળ અથવા શાળામાં સાયકલ ચલાવવાનું વિચારવું,જેથી તમે વધુ સ્વસ્થ અને ફીટ રહે.

Back to top button