India

પોતાના સપના પુરા કરવા આ પતિ-પત્નીએ વેચી દીધું ઘર, પણ આજે તેમની મહેનત લાવી રંગ, જુઓ…

જ્યારે પણ કોઈ વ્યક્તિ વિદેશ જાય છે, ત્યારે તે તેના પરિચિતો અને પરિવારના સભ્યો માટે આકર્ષક વસ્તુ મેગ્નેટ વગેરે જેવા સંભારણું અથવા ભેટ લાવે છે. પણ શું આવા વિદેશી ઉત્પાદનો ભારતમાં જોવા મળે છે? આ અંતરને ભરવા માટે એક ચુંબકનો જન્મ થયો. તે ચોક્કસપણે એપેરલ, એકત્રીકરણ અને ભેટોમાં અગ્રણી બ્રાન્ડ છે. હકીકતમાં ભેટ આપવી એ એક પ્રકારનું શક્તિશાળી નિરીક્ષણ છે અને ભારતમાં વિશાળ બજારનો નવો ઉભરતો વ્યવસાય છે અને આ વ્યવસાય શરૂ કરવાનો શ્રેય શુભ્રા ચઢ્ઢાને જાય છે.

શુભ્રા અને તેનો પતિ વિવેક તેમની કોર્પોરેટ નોકરીઓમાં આરામદાયક જીવન જીવી રહ્યા હતા, પણ જ્યારે તેને આ વિચાર આવ્યો ત્યારે તેણે તેના પતિ સાથે આ બાબતે ચર્ચા કરી, જે તરત જ સંમત થઈ ગયા. થોડા દિવસોની શોધ પછી, તેણે તેના વિચાર પર કામ કરવાનું નક્કી કર્યું.

એક ખાસ વાતચીતમાં શુભ્રા કહે છે- “એક દિવસ હું અને મારા પતિ અમારા ફ્રિજ પરના ડેકોરેટિવ મેગ્નેટ જોઈ રહ્યા હતા, જે મેં ઘણા દેશોમાં ફર્યા પછી ખરીદ્યા હતા; અચાનક મને સમજાયું કે ભારતનું પ્રતિનિધિત્વ કરતું કોઈ સંભારણું કે ભેટ નથી અને અમે તેને અમારા મિત્રો અને સંબંધીઓને ગર્વથી આપી શકીએ.

બંનેએ તેમની કોર્પોરેટ નોકરી છોડી દીધી અને 45 લાખ રૂપિયામાં ઘર વેચી દીધું અને તે પૈસાથી તેણે પોતાનું સ્ટાર્ટઅપ શરૂ કર્યું. તેણે પોતાની પેઢીનું નામ ચુબંક રાખ્યું. શુભ્રાનો વિચાર લોકોનું ધ્યાન ખેંચવા માટે તેને રમુજી અને અદભૂત બનાવવાનો હતો.

શુભ્રાની સુંદરતા હંમેશા ટોચ પર રહેતી હતી અને તેને તેમાં ખૂબ જ રસ પણ હતો. તેની પાસે એટલી ક્ષમતા હતી કે તેણે વિવેકને પણ ધંધામાં ખેંચી લીધો. તેણીને તેના વિચાર પર એટલી ખાતરી થઈ કે તેણીએ તેણીની નોકરી છોડી દીધી અને તેણીનું સ્વપ્ન પૂરું કરવા માટે પોતાનું ઘર પણ વેચી દીધું.

તેને આ બિઝનેસ વિશે પહેલા કોઈ ખ્યાલ નહોતો, તેથી તેણે પ્રોડક્ટ રેન્જ, ડિઝાઇન અને પ્રોડક્શન પર એક વર્ષનું રિસર્ચ કર્યું. પૂરી સંતુષ્ટ થયા બાદ તેણે 2010માં ચુમ્બક લોન્ચ કર્યું. આ ભારતીય થીમ આધારિત ફ્રિજ મેગ્નેટ હતું. જો કે તે સરળ લાગે છે તેના રસ્તામાં કોઈ નાના પડકારો નથી.

તેના ઇન્ટરવ્યુ દરમિયાન તેણે કહ્યું, “અમારી સામે વિવિધ રીતે પડકારો આવ્યા, કેટલાક ખૂબ મોટા, કેટલાક ખૂબ નાના. કેટલાક વિક્રેતા પોઈન્ટ પર સાચા હતા જ્યારે કેટલાક ડિઝાઇન શ્રેષ્ઠતા પર હતા. પણ હું માનું છું કે તમે તમારા વલણ અને નિશ્ચયથી આ પડકારોનો સામનો કરી શકો છો. ખરાબ સમયમાં પણ મેં હાર ન માની.

મેગ્નિટને તેનો સ્ટાફ વધારવામાં થોડો સમય લાગ્યો હતો પણ આજે તેની પાસે 70-75 વ્યાવસાયિક કર્મચારીઓ છે. શુભ્રા કહે છે કે સફળતા એક દિવસમાં નથી મળતી, પોતાને સાબિત કરવામાં સમય લાગે છે. હાલમાં, કંપની પાસે બેંગલુરુ, ચેન્નાઈ, ચંદીગઢ, દિલ્હી-NCR, મુંબઈ, હૈદરાબાદ, પુણે, કોચી અને જયપુર સહિતના શહેરોમાં 50 સ્ટોર્સ છે. કંપનીએ 2017-18માં રૂ. 40 કરોડની આવક ઊભી કરી હતી, જેમાં ઘરની સજાવટની વસ્તુઓનો હિસ્સો લગભગ 40% હતો, જ્યારે એસેસરીઝ અને ફેશન આઈટમ્સનો હિસ્સો 60% હતો.

આજે શુભ્રા અને તેના પતિનું સપનું સાકાર થયું છે અને તે ચમકતો સ્ટાર બની ગયો છે. તેઓ ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બંને રીતે તેમના ઉત્પાદનોની સંપૂર્ણ શ્રેણી લઈને આવ્યા છે. તેઓ તેમના ઉત્પાદનો દુબઈ, યુએસએ અને યુકેમાં નિકાસ કરી રહ્યા છે. બેંગ્લોર સ્થિત કંપની ટૂંક સમયમાં ઉદ્યોગની મોટી કંપની બનશે. શુભ્રા જોખમ લેનાર નથી પણ તે તેની સફળતાનો શ્રેય તેની હિંમત અને જુસ્સાને આપે છે.