India

ઈન્ડિગો અને મુંબઈ એરપોર્ટ ઓપરેટરને કારણ બતાવો નોટિસ, કારણ પણ ગજબ છે, જુઓ વિડીયો

એવિએશન સેફ્ટી મોનિટરિંગ બોડી BCAS એ રવિવારે એરલાઈન કંપની ઈન્ડિગો અને મુંબઈ એરપોર્ટ ઓપરેટર MIALને કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરી છે. આ નોટિસ મુંબઈ એરપોર્ટના ‘ટાર્મેક’ પર મુસાફરો દ્વારા ખાવાની ઘટનાને લઈને જારી કરવામાં આવી છે. રવિવારે જેમ જેમ તેમની ગોવા-દિલ્હીની ફ્લાઇટ લાંબા વિલંબ પછી મુંબઈ એરપોર્ટ પર લેન્ડ થઈ, ઘણા મુસાફરો ઈન્ડિગો પ્લેનમાંથી બહાર આવ્યા અને એરપોર્ટ રનવે પર વિમાનની બાજુમાં નીચે બેઠા બેઠા કેટલાક ત્યાં ભોજન લેતા જોવા મળ્યા.

બ્યુરો ઓફ સિવિલ એવિએશન સિક્યોરિટી (BCAS) દ્વારા જારી કરાયેલી નોટિસ અનુસાર, ઇન્ડિગો અને MIAL બંને પરિસ્થિતિની સંભાળવા અને એરપોર્ટ પર મુસાફરો માટે યોગ્ય સુવિધાઓ આપવા સક્ષમ ન હતા. સૂત્રોનું માનીએ તો એરક્રાફ્ટને ‘કોન્ટેક્ટ સ્ટેન્ડ’ને બદલે ‘રિમોટ બે C-33’ ફાળવવામાં આવ્યું હતું.

‘સંપર્ક સ્ટેન્ડ’ એ એરક્રાફ્ટ પાર્કિંગ સ્ટેન્ડ છે જે બોર્ડિંગ ગેટથી વિમાનમાં મુસાફરોને લઈ જવા માટે યોગ્ય છે. તેમણે કહ્યું કે આનાથી મુસાફરોની સમસ્યાઓમાં વધારો થયો છે અને તેઓ ટર્મિનલ પર શૌચાલય અને નાસ્તા જેવી પ્રાથમિક સુવિધાઓનો લાભ લેવાથી વંચિત રહી ગયા છે.

સૂત્રોએ જણાવ્યું કે સોમવારે મુંબઈ એરપોર્ટના ‘ટાર્મેક’ પર ભોજન ખાતા મુસાફરોનો વીડિયો સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થયા બાદ નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રી જ્યોતિરાદિત્ય સિંધિયાએ લગભગ 12.30 વાગ્યે મંત્રાલયના તમામ અધિકારીઓ સાથે બેઠક યોજી હતી. તેમણે કહ્યું કે મંગળવારની વહેલી સવારે, BCAS એ IndiGo અને MIALને કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરી હતી. મુંબઈ એરપોર્ટનું સંચાલન મુંબઈ ઈન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ લિમિટેડ (MIAL) દ્વારા કરવામાં આવે છે.

ઈન્ડિગો એરલાઈન સતત હેડલાઈન્સમાં છે. તાજેતરમાં, એક મુસાફરે ફ્લાઈટના પાઈલટને થપ્પડ માર્યા બાદ ભારે હોબાળો થયો હતો. જો કે પેસેન્જરની ધરપકડ કરવામાં આવી છે. જો કે, મુસાફરોનું કહેવું છે કે ઘણા કલાકો વિલંબ પછી પણ ઈન્ડિગોની ફ્લાઈટ અંગે કોઈ યોગ્ય અપડેટ ન મળતાં કંટાળી ગયેલા વ્યક્તિએ પાઈલટને થપ્પડ મારી હતી.